ป้ายกำกับ: , , ,

งานฝีมือผ้าขนหนูคัพเค้ก งานเสริมทำที่บ้าน รายได้พิเศษ


เสนอแนะสำหรับท่านที่ชื่นชอบงานฝีมือ ต้องการหางานเสริมทำที่บ้าน งานฝีมือผ้าขนหนูคัพเค้ก สามารถทำเป็นของขวัญ ของฝาก ของชำร่วย ไอเดียแปลกใหม่สวยงาม ทำเป็นรายได้พิเศษ ท่านใดสนใจดูวิธีการทำได้ค่ะ

งานฝีมือผ้าขนหนูคัพเค้ก งานเสริมทำที่บ้าน รายได้พิเศษ

ขั้นตอนการทำ

- ผ้าขนหนูขนาดตามต้องการ เช่น 12x12 นิ้ว หรือแบบที่ยาวกว่าก็ได้
- ริบบิ้นสีสวย
- ที่ตัดกระดาษ patch เป็นรูปวงกลม และรูปใบไม้
- ไม้จิ้มฟัน
- ถ้วยคัพเค้ก

วิธีการทำ

- ตัดกระดาษสีแดงเป็นวงกลม และกระดาษสีเขียวเป็นรูปใบไม้
- แล้วนำมาติดบนไม้จิ้มฟันทั้งส่วนวงกลม และใบไม้ด้วยเยื่อกาว ก็จะได้ลูกเชอรี่สวยๆไว้ตกแต่ง
- จากนั้นให้ม้วนผ้าเข้ามาสักหนึ่งรอบ แล้วม้วนไปเรื่อยๆ
- เมื่อม้วนๆ พับๆ เสร็จแล้วก็จะได้คัพเค้ก อย่าลืมจัดทรงให้สวยงามตามต้องการ
- นำริบบิ้นสีสวยมาผูกโบว์ไว้
- จัดใส่ถ้วยคัพเค้กให้เรียบร้อย แล้วนำลูกเชอรี่มาปักไว้
- ใส่ถุงให้สวยงาม เพียงแค่นี้ก็จะได้ของชำร่วยผ้าขนหนูคัพเค้กแล้ว

ดูวิธีการทำโดยละเอียด >>>http://www.wedidream.com/



1 ความคิดเห็น: