ป้ายกำกับ: , , , ,

งานเสริม ประดิษฐ์ผ้าคาดผม รายได้พิเศษทำที่บ้าน


แนะนำงานเสริม สำหรับท่านที่ชอบงานประดิษฐ์ ต้องการหารายได้พิเศษ หลังเลิกงาน หลังเลิกเรียน วันหยุด เวลาว่าง งานประดิษฐ์ผ้าคาดผม เมื่อนำไปจำหน่าย สามารถสร้างรายได้เสริม ให้กับท่านอีกช่องทางหนึ่ง สนใจเข้ามาดูรายละเอียดด้านในค่ะ


งานเสริม ประดิษฐ์ผ้าคาดผม รายได้พิเศษทำที่บ้าน

อุปกรณ์ในการทำ

- ผ้าสีสวยๆ ที่มีลวดลายน่ารัก
- ยางยืด
- จักรเย็บผ้า
- กรรไกร
- กระดาษแบบสำหรับตัดที่คาดผม

ขั้นตอนในการทำ

- ตัดกระดาษขนาด 1.25 นิ้ว ยาวไปอีกด้าน 2.5 นิ้ว เขียนเส้นโค้งจากด้านบนไปด้านล่าง ยาว 6 นิ้ว
- จากนั้นนำไปวางบนผ้า ที่พับครึ่ง ตัดผ้าตามแบบ เย็บขอบ ติดยางยืด พลิกดานในออกมาด้านนอก เย็บซ้ำอีกครั้ง แค่นี้ก็ได้ที่คาดผมสวยๆ ที่ทำจากผ้าสีสดในแล้วค่ะ สามารถนำไปจำหน่ายตามตลาดนัดหรือขายผ่านทางเฟสบุ๊ค


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น