ป้ายกำกับ: ,

งานเสริม ประดิษฐ์ของชำร่วย (พับผ้าขนหนูคัพเค้ก) สร้างรายได้ดี งานทำที่บ้าน


ท่านที่ชื่นชอบงานประดิษฐ์ทำของชำร่วย เรามีงานมาแนะนำเป็นการพับผ้าขนหนูคัพเค้ก รายได้ดี ทำเป็นงานเสริม จากงานประจำหรือผู้ที่ว่างงาน เป็นงานทำที่บ้าน สามารถนำไปจำน่ายได้ ซึ่งงานพับผ้าขนหนูคัพเค้ก กำหลังเป็นที่นิยมอยู่ในขณะนี้ ซึ่งนำไปเป็นของขวัญ ของฝาก ของชำร่วยในงานต่างๆ ท่านที่สนใจสามารถดูวิธีการทำได้ค่ะ

งานเสริม ประดิษฐ์ของชำร่วย (พับผ้าขนหนูคัพเค้ก) สร้างรายได้ดี งานทำที่บ้าน

วัสดุอุปกรณ์ที่ใช้
1, ผ้าขนหนูตามขนาดที่เราต้องการ (แนะนำขนาด 12x12 นิ้ว)
2. ที่ตัดกระดาษ Oatch รูปใบใม้และรูปวงกลม
3. กรรไกร
4. ถ้วยคัพเค้ก
5. ไม้จิ้มฟัน



ขั้นตอนการทำ
1. เริ่มจากพับผ้าขนหนู โดยวางผ้าขนหนูบนพื้นเรียบ จากนั้นพับผ้าขนหนูเข้ามาจากด้านบนมา
    กึ่งกลางและจากด้านล่างมาถึงกลางผ้า
2. จากนั้นให้พับตรงกลางเข้าหากัน
3. พับสามเหลี่ยมบริเวณปลายผ้า แล้วพับขึ้นไปด้านบน
4. จากนั้นให้ม้วนผ้าเข้ามาสักหนึ่งรอบ แล้วม้วนไปเรื่อยๆ
5. เมื่อม้วนๆ พับๆ เสร็จแล้วก็จะได้คัพเค้ก อย่างลืมจัดทรงให้สวยงามตามต้องการ
6. นำริบบิ้นสีสวยมาผูกโบว์ไว้
7. ตัดกระดาษสีเขียวเป็รูปใบใม้ และตัดกระดาษสี่แดงเป็นวงกลม
8. นำมาติดบนไม้จิ้มฟันทั้งส่วนวงกลมและใบไม้ด้วยเยื่อกาว ก็จะได้ลูกเชอรี่สวย แล้วนำลูกเชอรี่
     มาปักไว้
9. ใส่ถุงให้สวยงาม เพียงแค่นี้ก็จะได้ของชำร่วยผ้าขนหนูคัพเค้กแล้ว










ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น