ป้ายกำกับ: , , ,

รายได้เสริม งานประดิษฐ์กิ๊บติดผม งานทำที่บ้าน ไอเดียเก๋ๆ


สำหรับท่านที่ชื่นชอบงานประดิษฐ์ งานฝีมือ เรามีไอเดีย เก๋ๆ มาแนะนำ สามารถทำเป็นอาชีพเสริม     รายได้พิเศษ ออกแบบได้ตามความชอบของแต่ละคน ถ้าไอเดียดี ทำได้สวยงาม ก็นำไปขายเป็น
รายได้เสริมได้ สนใจเข้ามาดูวิธีทำได้ค่ะ

รายได้เสริม งานประดิษฐ์กิ๊บติดผม งานทำที่บ้าน ไอเดียเก๋ๆ


อุปกรณ์ที่ใช้

- ลูกปัด
- เศษผ้า
- กาวร้อน
- กรรไกร
- กิ๊บติดผม


วิธีทำ

- ติดลูกปัดบนผ้า ทำลายตามชอบ
- ติดกาวให้แน่น
- ตัดขอบผ้าในส่วนที่เกินออก
- นำไปติดบนกิ๊บติดผม ทำเสร็จ นำไปประดับผมสวยๆ ได้ค่ะ













1 ความคิดเห็น:

  1. ร้านคุณชมช็อป จัดจำหน่ายขายส่ง สินค้าอะไหล่อุปกรณ์เครื่องประดับ
    ริบบิ้น หลายชนิด ริบบิ้นทำโบว์ ริบบิ้นผ้าต่วน ริบบิ้นผ้าซาติน ริบบิ้นผ้าแก้ว ริบบิ้นลูกฟูก ริบบิ้นดิ้นเงิน ดิ้นทอง ริบบิ้นหลายชนิด
    โครงกิ๊บติดผม ,กิ๊บสปิง, กิ๊บปากเป็ด, กิ๊บกล้วย, กิ๊บกากบาท, กิ๊บพลาสติก
    ดอกไม้ผ้า ,ดอกไม้ประดิษฐ์โบว์ผ้า, อะไหล่ประกอบเครื่องประดับ
    พลอยสี ,พลอยคละสี ,งานจิวลี่ ,เพชรกระจก ,เพชรพลาสติก,พลอยจิ๋ว
    โครงที่คาดผม ,ที่คาดผมพลาสติก, โครงเหล็ก,
    ยางมัดผม, ยางมัดมัด, ยางกลม, ยางกำมะยี่ ,ยาง ,ผ้าลูกไม้
    ปืนกาว ,กาวยิง, กาวติดผ้า, B6000, F6000, กาว 2 หน้า
    มุกติดผม ,มุกซีก, ลูกปัด, ลูกปัดพาลสเทล ,จักรเย็บมือ
    แป้นต่างหู, ก้านต่างหู ,ทับต่างหู ,แผงติดต่างหู, ศูนย์รวมเครื่องประดับ
    โครงแหวน, หัวแหวน
    ตุ๊กตาอะคิลิก ,ตุ๊กตาติดกิ๊บ

    ชมสินค้าและราคาได้ที่ www.khunchomshop.net
    โทรสั่ง 0897260064
    Lineสั่ง ID sukunya0064
    เมล์สั่ง khunchomshop@gmail.com

    ตอบลบ